నచ్చిన వాళ్ళకి పూలదండలు, నచ్చని వాళ్ళకి చెప్పుదెబ్బలు పడుతుంటాయి ఇక్కడ. మీకు ఇష్టమైన వాళ్ళకి చెప్పుదెబ్బలు పడినప్పుడు తిట్టుకోకుండా చదవండి. NOTHING IS PERSONAL HERE. ALL IN THE GAME,er,BLOG.

Search This Blog

Loading...

Thursday, June 2, 2011

ప్రపంచ బాడ్మింటన్ ఫెడరేషన్‌ని నా బ్లాగు కదిలించింది


జూన్ 1 నుండి మహిళా బాడ్మింటన్ ప్లేయర్లు విధిగా స్కర్టు ధరించి ఆడాలని లోగడ ఒక హుకుం జారీ చేసి ఉంది. అలా అయితే ఆటకి ఆదరణ పెరుగుతుందని వాళ్ళ బొంగులో ఆర్గ్యుమెంటు. 
     


అయితే నేను దీనిని పోయిన నెల ఒక పోస్టులో తీవ్రంగా ఖండించాను. ఆట చూపి ప్రేక్షకులని ఆకర్షించాలి కానీ అందాలని చూపి ఆకర్షించాలనుకోవడం సరి కాదని, అలా అయితే అన్నీ విప్పి ఆడొచ్చు కదా అన్న నా వాదనతో బాడ్మింటన్ ఫెడరేషన్ వాళ్ళు తమ రూలు ఎత్తివేశారు.




ఈ విజయంలో భాగం పంచుకున్న మీ అందరికీ, అంటే నా బ్లాగు చదివే వాళ్ళకీ, అగ్రెగేటర్లకీ నా దన్యవాదాలు, శుభాకాంక్షలూనూ.

3 comments:

ఆర్.ఎస్ రెడ్డి(డేర్2క్వశ్చన్ బ్లాగర్) said...

క్రిష్ణ క్రిష్ణా! నిజంగానేనా? అది నీ బ్లాగ్ గొప్పదనమేనా?? టపా ఏ భాషలో వ్రాసారు? అహ! ఆ భాష వాళ్ళక్కూడా వచ్చా అని??

KRISHNA'S చెప్పు దెబ్బలు-పూలదండలు said...

Oh! Come on Sir, Just kidding.

ఆర్.ఎస్ రెడ్డి(డేర్2క్వశ్చన్ బ్లాగర్) said...

u kiddudaa?
ayite nenu kuda kiddinaaaaaaaaaaaaaa:)
ha..hha...hha...hhhhhhhhaaaaaa:)